Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Toyota ra mắt Corolla Axio Hybrid G 50 bản đặc biệt

Toyota Corolla có lẽ vẫn là tên chiếc xe hơi phổ biến nhất trên thế giới. Nó là một trong cái tên khá lâu đời xuất hiện tại Nhật Bản.
Ra mắt vào năm 1966, Corolla trình làng trước thế hệ Volkswagen Golf (năm 1974). Hiện Toyota Corolla đang ở thế hệ thứ 11 và vẫn còn đang phát triển mạnh.
Để kỷ niệm 50 năm trình làng mẫu xe cổ điển này, Toyota đã cho ra đời phiên bản Corolla Axio Hybrid G 50 Limited, mỗi chiếc xe sẽ được bán ra vào tháng 9 tới đây với giá 2,4 triệu Yên (tương đương 23.300 USD). Nó sẽ được sản xuất giới hạn 500 chiếc.
Chiếc xe được trang bị màu sơn White Pearl Crystal, hoặc Black Mica, tích hợp đèn pha tiêu chuẩn LED, bánh xe hợp kim 16 inch với lốp cao su 185/55R16. Phía sau xe được gắn thêm biểu tượng hình chữ C với 3 bông hoa phía trên.
Lý do chính duy nhất khách hàng nên xem xét việc mua phiên bản đặc biệt này (nếu chúng ta sống ở Nhật Bản) là khả năng tùy chỉnh nội thất. Màu fa đỏ để lại ấn tượng sâu sắc, cùng với tất cả những điểm nhấn màu đỏ cho các đường sọc và cửa trim. Ngoài ra, có một lớp lót mái nhà màu đen và logo nổi đặc biệt dành riêng cho chiếc xe này.
Chiếc xe sẽ nhận được hệ thống truyền động hybrid G, trong đó bao gồm một động cơ 1.5 lít cung cấp 100 mã lực cùng sự giúp đỡ của động cơ điện.
Một số hình ảnh Toyota Corolla Axio Hybrid G 50 Limited:
Công ty Toyota hùng vương Toyota tân tạo chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe Toyota chính hãng.
Nguồn từ www.24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét