Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Cách bố trí nội thất lung linh cho phòng ngủ

Trước khi thiết kế nội thất biệt thự và trang hoàng phòng ngủ cho căn nhà vườn của bạn thì các bạn cần lưu ý là việc thiết kế cần phải mang lại cho phòng ngủ một cảm giác tươi , thoáng mát cho không gian của gia đình bạn.

Chắc hẳn các bạn đều muốn quay về nơi căn biệt thự bình an , hạnh phúc của mình sau một ngày dài làm việc mỏi mệt. Đặc biệt trong những ngày hè nóng bức này , căn phòng là nơi nghỉ ngơi của bạn thoát khỏi cái nắng chói chang ngoài kia. Thật tuyệt trần khi bạn được bình yên , thư thái hưởng thụ sự tươi mát của mùa hè mà phòng ngủ mang lại.
Thiết kế nội thất biệt thự với không gian của phòng ngủ được ảnh hưởng bởi việc thiết kế nội thất biệt thự mini với các bố trí , sắp đặt đồ nội thất và màu sơn bạn sử dụng như thế nào. Nếu ngôi nhà vườn của bạn mà có phòng ngủ với hệ thống cửa kính lớn là nơi hấp thụ nhiều ánh sáng tự nhiên tràn ngập thì bạn nên sử dụng rèm cửa màu trung tính và thiết kế sử dụng gam màu sơn lạnh dịu mát sẽ giúp phản ánh ánh nắng cho căn phòng và nếu biết cách phối hợp với nội thất có thể đem đến công hiệu như mong muốn.
Mang tới phòng ngủ với màu sắc tươi sáng nhưng vẫn tân tiến
Đối với những ngày hè nóng bức , phòng ngủ có tông màu pastel đem lại một cảm giác thư thái , hoàn toàn dễ chịu cho bạn. Bạn có thể sử dụng trang trí cho chiếc giường của bạn một bộ ga giường phù hợp với màu kẹo bạc hà , kem hoặc màu xanh lá cây. Những sắc màu đó mang lại cảm giác nhẹ nhàng , tươi tốt cho căn phòng bạn , thật tuyệt vời và đẹp hơn nếu bạn trang hoàng và phối hợp sàn nhà bằng gỗ mát mẻ.
Không khí mùa hè gia tăng nhờ việc dùng tối đa hóa không gian cho phòng ngủ. Bạn hãy tuyển trạch những màu sắc tươi sáng cho tường nhà , sàn hay đồ nội thất như tủ , kệ sách , giường. Những căn phòng được thiết kế với tông màu pastel làm chủ đạo sẽ là một ý tưởng không tồi.
Thiết kế vườn trong phòng ngủ với hoa mang không khí vào tươi mới cho căn phòng ngủ. Căn phòng chẳng những mang nét tươi mới của mùa hè mà còn mang không khí trong sạch mát mẻ tươi mát bằng các đồ dùng trang hoàng mang hơi thở thiên nhiên như cây cảnh.
Chắc hẳn các bạn đều thấy được những hình ảnh thiết kế biệt thự phố ở trên đã phần nào thể hiện được không gian mát mẻ của căn phòng. Chúc các bạn có một căn biệt thự mát mẻ trong ngày hè oi bức này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét