Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

12 quán cafe có thiết kế nội thất đẹp trên thế giới


  Mỗi quán cafe dù nằm ở đâu trên khắp thế giới thì đều có một điểm chung đó là ấm cúng. Mỗi quán có thiết kế nội thất khác nhau thì lại mang tới những trải nghiệm khác nhau. Một quán cafe luôn được hình dung rằng sẽ trần ngập mùi vị của cafe hoặc chocolate. Hãy cùng Square vòng quanh thế giới và cùng trải nghiệm thiết kế nội thất tuyệt vời của những quán cafe như vậy.

Thiết kế nội thất của Society Café:

Society Café được thiết kế bởi Ben Rolls từ Simon Design. Cách thiết kế nội thất này chủ yếu tạo cám giấc khá ấm cúng và dễ chịu. Họ đã kết hợp những yếu tố hiện đại và những họa tiết ốp tường, một vài những vật dụng trang trí nội thất cổ, không gian mà Ben Rolls tạo ra thật ấn tượng, hiện đại, đẹp, ấm cúng. Đây là một không gian nội thất đáng để trải nghiệm.

Thiết kế nội thất quán Café/day ở Shizuoka, Nhật Bản:

Café/Day được thiết kế nội thất bởi Suppose Design Office. Đây là thiết kế khá táo bạo lấy ý tưởng từ những bãi đậu xe. Những đường vẽ trắng tượng trưng bãi xe bắt đầu từ bên ngoài quán cho tới bên trong quán.

Thiết kế nội thất Concept Store của Starbucks ‘The Bank’ ở Amsterdam:

Đây là “The Bank”, một concept store của Starbucks Coffee, tọa lạc tại Amsterdam. Dự án đã sử dụng vật liệu bền vững và sản phẩm lao động của 35 nghệ sĩ và thợ thủ công. Một loạt các thiết kế mang phong cách địa phương rất khác biệt, chẳng hạn như gạch cổ Delft, tường phủ, săm xe đạp, gỗ khuôn, và túi vải bố cà phê.

Thiết kế nội thất Caffe Streets của kiến trúc sư Norsman:

Tọa lạc tại Chicago, Illinois, quán cà phê này được thiết kế bởi kiến trúc sưNorsman. Nó hiện đại và thanh lịch. Quan trọng hơn là nó đã có nội thất ấm áp và ấm cúng. Không gian nội thất cà phê nơi đây rất đặc biệt và độc đáo.

Thiết kế nội thất quán cà phê Vanilla:

Vani là một quán cà phê nhỏ từ Berlin. Nó được thiết kế nội thất bởi Ariel Aguilera và Andrea Benyi. Các quán cà phê có một cảm giác rất retro. Nó sáng hơn so với hầu hết các thiết kế trong danh sách này và có vẻ như là một góc ấm cúng như ở nhà. Các mô hình và màu sắc của tường, cách trình bày và phát huy hiệu quả nhận dạng thương hiệu từ logo của cửa hàng đã làm cho nơi đây trở nên đáng yêu hơn.

Tully’s Coffee Shop -Remm Kagoshima:

Cà phê Tully là một phần của một khách sạn xinh đẹp ở Kagoshima, Nhật Bản. Nó nằm trên tầng đầu tiên và nó đã được nâng cấp cùng với Bakery. Với cách bố trì hàng loạt các bàn cá nhân với những chiếc ghế thanh lịch, mặc dù được đặt rất gần nhau, vẫn tạo được sự riêng tư. Đó là một thiết kế khuyến khích hành vi xã hội nhưng cũng tôn trọng sự thân mật, riêng tư của khách hàng.

Cribbar surf bar by Absolute, Newquay – UK:

Không gian cà phê không phải là một không gian hoàn toàn khép kín. Nội thất của nótuy đơn giản nhưng nó với việc sử dụng đèn LED trong trần nhà đã hoàn toàn thay đổi bầu không khí nơi đây.

Starbucks Roy Street Coffee & Tea, Seatle:

Đây là một cửa hàng cà phê Starbucks. Như trong trường hợp của tất cả các cửa hàng của Starbucks khác, thiết kế của nơi này là để tôn vinh kiến trúc địa phương. Nó sử dụng vật liệu như sàn bê tông và đồ nội thất bọc nhung và rèm cửa. Nội thất là một kết hợp của đồ gỗ và đồ nội thất cổ. Kết quả là một bầu không khí ấm áp và thoải mái.

Quán cà phê Starbucks với ý tưởng thiết kế lấy từ điện thờ Shinto tại Dazaifu, Nhật Bản:

Và đây là thêm một quán cà phê Starbucks đẹp, ở Dazaifu, Nhật Bản. Tính năng ấn tượng nhất của nó được thể hiện bởi các mạng đường chéo dệt thoi tạo ra từ hơn 2000 thanh gỗ bao quanh các bức tường và trần nhà của quán cà phê đã tạo ra một hình ảnh rất thú vị.

Quán Cà phê và Trà của Starbucks ở đại lộ 15, Seatle:

Starbucks cũng cho thấy rằng họ có thể quay trở lại những điều cơ bản. Quán cà phê này có một thiết kế nội thất mộc mạc gồm có một sự kết hợp của Barnwood (Gỗ khai hoang từ các nhà kho cũ, nhà xưởng…), đèn kho cũ và đèn chùm dây rỉ sét. Các bức tường cũng được trang trí với hình ảnh lớn đại diện cho cà phê và nghi thức trà.

Café Coutume ở Paris:

Quán cà phê đáng yêu này ở Paris, Pháp. Café Coutume được thiết kế nội thất bởi công ty kiến trúc CUT trụ sở tại Paris. Café Coutume thực sự là một sự kết hợp giữa một roastery và một quán cà phê. Café Coutume cũng cung cấp một loạt lựa chọn các món ngon tươi và có tổ chức. Café Coutume có một nội thất đặc trưng của Paris với trần nhà cao, khuôn, cột và một cửa hàng cũ.

Cafe Foam ở Stockholm:

Cafè Foam được thiết kế bởi Note Design Studio. Đó là một quán cà phê đầy màu sắc đáng ngạc nhiên nhưng có một lý do rất tốt cho việc này. Các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế đã cố gắng tạo sự phấn khích của chiến đấu bò Tây Ban Nha. Họ đã sử dụng rèm cửa màu đỏ và các yếu tố mang tính điểm nhấn.
Nguồn: homeedit

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét