Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Thiết kế biệt thự vườn độc đáo

1. Thiết kế biệt thự vườn đẹp hiện đại

Thiết kế biệt thự vườn theo phong cách hiện đại nhìn chung không bị giới hạn về mặt tiền biệt thự. Không gian được mở rộng từ 4 phía nhưng vẫn an toàn và riêng tư nhờ cổng rào cao và kín đáo cùng các thiết bị chống trộm an toàn. Mỗi hướng biệt thự là một quang cảnh riêng, một tầm nhìn khác biệt và được thiết kế nội thất phù hợp. 

biệt thự vườn đẹp xinh 1

Biệt thự hiện đại mang hương vị đồng quê. Thiết kế biệt thự dùng gam màu trung tính: xám, trắng, nâu của gỗ, kính và những chi tiết, hình khối sắp đặt theo nghệ thuật kiến trúc
.Trang trí sân vườn đơn giản hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên nhiên. Thiết kế biệt thự vườn hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên nhiên tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Có cỏ, có cây, có hoa và có cả nước mát, chim ca. Cảnh vật yên tĩnh bỗng chốc trở nên rộn ràng dưới bàn tay tài hoa của người kiến trúc.

 biệt thự vườn đẹp xinh 3

Biệt thự hiện đại trong khu vườn cổ thụ. Thềm trắng, nước xanh ngọc bích in bóng những chú chim bay lượn trên bầu trời tạo nên một khung cảnh sinh động và đẹp tự nhiên là hình ảnh của mẫu biệt thự đẹp dưới đây.

biệt thự vườn đẹp xinh 4

Khu biệt thự vườn tạo không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Hồ bơi hiện đại hình bán nguyệt được bố trí ngay trước nhà, là không gian cho cả gia đình cùng nhau vui đùa cùng nhau thư giãn. 

biệt thự vườn đẹp xinh 5

Còn đây là biệt thự vườn ẩn hiện giữa rừng cây. Tôi và bạn, hai người hai cách nghĩ khác nhau, nhưng có lẽ chúng ta sẽ có cùng cảm nhận khi đến với ngôi biệt thự vườn nhỏ xinh này. Một không gian sống hiện đại, một môi trường  vui chơi thư giãn tuyệt vời.

2. Biệt thự vườn phong cách cổ điển Châu Âu

Được xây dựng trên khuôn viên không mấy rộng lớn, nhưng thiết kế vẫn thể hiện được sự bề thế, đồ sộ của một biệt thự vườn. Hình dáng có phần thấp về chiều cao, nhưng ưu thế chiều rộng khiến hình dáng của biệt thự như một cây nấm rất đáng yêu và xinh xắn. Mẫu thiết kế biệt thự vườn phong cách cổ điển Châu Âu Một chút cổ điển, một chút cách điệu, biệt thự càng trở nên sang trọng quyến rũ. Cầu thang bộ dẫn vào biệt thự tuy không phải là sắt mạ vàng hay phải có những con sư tử đá to lớn, mẫu thiết kế biệt thự vẫn toát lên vẻ kiêu sa của lâu đài. Bởi chỉ cần hàng lục bình sứ trắng là đủ cho làm duyên cho ngôi nhà.

3. Thiết kế biệt thự vườn gần gũi thiên nhiên

Tuy kiến trúc được thu gọn vào một diện tích nhất định, nhưng sân vườn lại được mở rộng ra nhiều hướng. Sân trước, sân sau, mỗi cái mang môt nét đặc trưng riêng. Bước vào ngôi nhà, ngắm nhìn quang cảnh ở đây, ta sẽ thấy một điều rất khác lạ. Ấn tượng đầu tiên chạm vào ánh mắt không phải là tòa nhà cao đồ sộ, mà là hàng rào rất xinh xắn. 

biệt thự vườn đẹp xinh 7

Biệt thự vườn khuôn viên rộng lớn và xanh mướt. Không có cổng kín tường cao như những tòa lâu đài, gia chủ chào đón khách ghé thăm bằng nụ cười nồng hậu, và cái bắt tay thân thiện. Những bậc cầu thang nhỏ xíu duyên dáng bên cánh cổng, nhẹ nhàng dẫn lối vào ngôi nhà mới thật đáng yêu. Còn thảm cỏ xanh ngắt từ bốn phía lại hân hoan vẫy tay chào đón. Tất cả, xóa tan đi mọi rào cản, phá tan khoảng cách thường thấy trong những biệt thự vườn với không gian nghỉ dưỡng, chỉ có con người và thiên nhiên sống hòa thuận với nhau.

Chúng tôi chuyên Thiết kế kiến trúc TPHCMthiết kế kiến trúc tại phú quốcthiết kế kiến trúc tại vũng tàusan lắp mặt bằng tại phú quốcsan lắp mặt bằng tại vũng tàusan lắp mặt bằng tại TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét