Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Xiêu lòng trước căn hộ 17m² có thiết kế thông minh và rất thân thiện

 
Dù chỉ là một căn hộ nhỏ nhưng nhờ việc luôn cân nhắc đến từng thiết kế, hiệu ứng ánh sáng khiến nó có cảm giác rộng rãi hơn nhiều. Một lý do khác nữa là căn hộ được thiết kế với một không gian duy nhất bao gồm cả khu vực ăn uống, nhà bếp và giường ngủ. Chất liệu gỗ ép và sơn sáng màu là 2 yếu tố chính yếu trong căn hộ khiến nó trở nên thân thiện với mọi người đến vậy.
  
Giường ngủ với kết cấu hết sức đơn giản nhưng lại có ứng dụng cực cao. Phần kết cấu bao quanh giường đều được khéo léo thiết kế thành những ngăn kéo lưu trữ. Vì vậy, một không gian lưu trữ quần áo, đồ dùng kha khá được đem lại với người sử dụng chỉ với vài thước vuông của chiếc giường nhỏ bé này. Một khoảng không gian riêng cũng được tạo ra để phục vụ việc cất giữ những bộ trang phục được sử dụng hàng ngày.
    
       
            
Giường ngủ đơn giản, hướng tới sự thoải mái khi sử dụng nằm ở khu vực trung tâm căn hộ
       
       
         
Không có quá nhiều không gian cho những chiếc tủ quần áo, những ngăn tủ kéo bên dưới giường  là một giải pháp không gì có thể tuyệt hơn.
         
       
     
     
Điều mà ai cũng phải cất công nhìn ngắm khi bước vào căn hộ có lẽ chính là bức tường với thiết kế thông minh, tiện ích này. Những mảng tường gỗ đục lỗ đang gần trở nên gần gũi hơn với nhiều công trình thiết kế nội thất bởi tính năng tuyệt vời của nó. Chúng tạo ra một không gian lưu trữ với thiết kế kệ mở vô hạn cho người sử dụng. Hơn thế nữa, bạn còn có thể thoải mái thay đổi vị trí, kích cỡ cho phù hợp với từng mục đích sử dụng.
     
       
       
       
         
Thiết kế tường gỗ đục lỗ là một trong những thiết kế ấn tượng, thông minh  với mộtcăn hộ nhỏ như thế này.
       
       
         
Thiết kế này cho phép bạn thỏa sức thay đổi vị trí, kích thước của những chiếc kệ mởcho phù hợp với  nhu cầu sử dụng của bản thân.
     
Khu vực ăn uống nhỏ nhắn kiến bàn tiếp khách rất tiện lợi cũng được dành riêng một vị trí bên khung cửa sổ lớn. Cửa kính lớn được thiết kế là nguồn cung cấp ánh sáng tự nhiên cho căn hộ. Lượng ánh sáng lớn giúp cho mọi hoạt động tại khu vực ăn uống hay nhà bếp cũng trở nên dễ dàng hơn. Trong khi đó, để ánh sáng đến được khu vực nghỉ ngơi cũng khiến độ sáng dịu đi, hoàn hảo cho những giấc ngủ hay những giây phút thư giãn.  
       
       
         
Những khung cửa kính là nguồn cung cấp ánh sáng tự nhiên duy nhất cho căn phòng được tính toán kết sức tài tình, vừa đủ dùng cho nhà bếp, vừa đủ để không ảnh hưởng đến góc nghỉ ngơi.
       
              
Một kệ treo để bạn có thể lưu trữ quần áo sử dụng hàng ngày thuận tiện nhất.
     
Nhà tắm được thiết kế với sự góp mặt sắc trắng ở hầu khắp, thêm vào đó là hỗ trợ của gam màu đen để là nổi bật, rõ ràng từng đường nét. Việc ốp đá cho cả sàn và tường bao quanh giúp không gian này mang một cảm giác mát mẻ, thoải mái. Sử dụng gương treo tường để phản xạ ánh sáng cũng là một cách làm thông minh của căn hộ để nhân lên chiều cao ảo giác cho căn phòng.
      
       
         
Gạch trắng được ốp hầu hết diện tích nhà tắm mang lại cảm giác sạch mát.  
       
       
         
Những hốc tường được thiết kế làm khu vực lưu trữ đồ dùng nhà tắm đáng học tập cho  những không gian sống khiêm tốn như thế này.
Theo Judy / Trí Thức Trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét